Tin tức Global Herbeauty

Giải Đáp Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Viên Uống Diamond White

giai-dap-nhung-thac-mac-ve-vien-uong-trang-da-diamond-white

Viên uống trắng da Diamond White đang là một “siêu phẩm” được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Trong quá trình tư vấn sử dụng sản phẩm cho chị em, Công Ty Hali Group chúng tôi đã tổng hợp một số câu hỏi thường gặp. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp một số thắc mắc của chị em trong quá trình tìm hiểu và sử dụng sản phẩm.

1. Viên uống Diamond White có tác hại gì khi sử dụng không?

Viên uống Diamond White là một trong những giải pháp về trắng da từ sâu bên trong an toàn và hiệu quả. Vì:

» Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thuần tự nhiên 100% lành tính. Một số thành phần quý hiếm còn được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

» Thành phần được chọn lọc kĩ càng, chỉ có những thành phần đạt chuẩn mới được đưa vào sản xuất.

» Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, dây chuyền, quy trình khép kín, đảm bảo an toàn.

» Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu, và sản xuất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

» Diamond White còn được Bộ Y Tế Việt Nam kiểm duyệt và cấp phép công bố sản phẩm ra thị trường.

beauty diamond white

2. Sử dụng bao lâu sẽ có hiệu quả?

Hiệu quả của viên uống Diamond White thường là sau 20 ngày. Tùy vào cơ địa của chị em mà hiệu quả sẽ cảm nhận được nhanh hay chậm, cụ thể là 2 yếu tố dưới đây:

» Chu kỳ thay da: Như chúng ta đã biết, tế bào da của chúng ta liên tục sản sinh và thay mới, quá trình này xảy ra tự nhiên trong một quãng thời gian nhất định, được gọi là chu kỳ thay da. Tùy và cơ địa của mỗi chị em mà chu kỳ này có thể nhanh hay chậm (có thể là từ 20 tới 60 ngày). Viên uống Diamond White sẽ chăm sóc cho tế bào da mới đẹp hơn tế bào da có sẵn, chúng ta sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng ngay sau chu kỳ thay da đầu tiên. Do đó chu kỳ thay da của chị em càng nhanh thì sẽ cảm nhận hiệu quả càng nhanh.

» Khả năng hấp thu của cơ thể: Vì là sản phẩm dạng uống nên khả năng hấp thu của cơ thể cũng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của sản phẩm. Chị em dễ hấp thu thì hiệu quả sẽ nhanh và rõ rệt hơn. Đối với chị em khó hấp thu (những người ăn nhiều mà không mập) thì hiệu quả sẽ chậm hơn một chút

3. Sử dụng Diamond White có bị nổi mụn không?

Khoảng 1/10 khách hàng của chúng tôi dùng Diamond giai đoạn đầu có thể nổi mụn. Đây là biểu hiện bình thường do quá trình giải độc thải qua da. Những chất bẩn, độc tố, sắc tố đen sẽ được đẩy ra ngoài cùng với lớp sừng chết của da. Quá trình này sẽ nhanh chóng kết thúc và trả lại cho chị em làn da sáng đẹp.

nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-vien-uong-trang-da-diamond-white-chinh-hang

4. Sử dụng Diamond White có hiện tượng sạm da lúc đầu là sao ?

Về vấn đề sạm da thì đây là do quá trình đào thải các độc tố đen ra ngoài. Là biểu hiện sản phẩm đang có tác dụng hiệu quả. Chị em nên kiên trì sử dụng theo đúng liệu trình và uống đủ nước để hỗ trợ quá trình đào thải độc, đào thải sắc tố đen.

Sau khoảng thời gian này tình trạng mụn và sạm da sẽ dần dần hết. Da bắt đầu trắng sáng lên mịn màng trông thấy.

5. Khi sử dụng sản phẩm cần kết hợp ăn uống như thế nào ?

Trong quá trình sử dụng sản phẩm nên kết hợp uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả tươi. Đặc biệt trong bữa cơm nên có nhiều rau xanh, củ quả để đạt được hiệu quả tốt nhất. Đó cũng như là bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và làn da.

beauty diamond white

6. Sử dụng Diamond White chung với các loại thuốc khác hay thực phẩm chức năng khác được không ?

Sản phẩm viên dưỡng da Diamond White an toàn nhờ cá thành phần tự nhiên. Nên có thể sử dụng chung với các thực phẩm chức năng khác bình thường. Tuy nhiên khi dùng chung với thuốc khác nên hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn trước khi sử dụng. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cơ thể.

7. Liệu trình sử dụng Diamond White là bao lâu?

Liệu trình Diamond White 3 tháng đủ để các tinh chất chăm sóc da từ bên trong, giúp loại bỏ sắc tố và để cơ thể tự sản sinh đủ Glutathione làm đẹp da chống lão hóa.

Sau khi sử dụng liệu trình 3 tháng chúng ta có thể ngưng từ 6 tháng đến 1 năm. Sau đó lại tiếp tục dùng tiếp liệu trình 3 tháng. Chị em cũng có thể sử dụng liệu trình 3 tháng, sau đó duy trì mỗi ngày 1 viên. Để làn da luôn được bổ sung đầy đủ dưỡng chất và khỏe đẹp.

nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-vien-uong-trang-da-diamond-white-chinh-hang

Chi tiết về sản phẩm vui lòng xem tại đây: Viên uống Diamond White

Đọc thêm:

5 Cách Kiểm Tra Viên Uống Diamond White Chính Hãng Nhanh Nhất

Related Posts

Trả lời