Tin tức Global Herbeauty

Kem Mộc Qua Pure Có Tốt Không ?

kem mộc qua pure có tốt không

Kem Mộc Qua Pure là sản phẩm dưỡng da hoàn toàn thiên nhiên. Kem Mộc Qua là sự kết hợp thông minh tinh chất của các loài cây trái có công dụng siêu tốt cho da. Kem Mộc Qua được yêu thích sử dụng nhờ khả năng chăm sóc da đa tác dụng. Bên cạnh đó, khi sử dụng kem Mộc Qua, người dùng không cần đến các loại phấn trang điểm nữa, vì da đã căng bóng đều màu một cách tự nhiên rồi. Nếu bạn đang phân vân kem Mộc Qua Pure có tốt không? hãy xem qua bài viết dưới đây nào.

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ 

Tiêu chí khi lựa chọn sản phẩm là nguồn gốc xuất xứ. Muốn biết sản phẩm đó có tốt hay không ta phải xem sản phẩm đó có an toàn không? Thành phần có trong sản phẩm có tốt hay gây hại cho da không?

Vấn đề gặp phải nhiều nhất hiện nay là tình trạng hàng nhái hàng giả bán khắp ở mọi nơi. Vì thế bạn cần sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, nên xem kỹ thành phần in trên bao bì sản phẩm. Để mua đúng sản phẩm chất lượng, an toàn cho da.

GHBKem Mộc Qua Pure được sản xuất và nhập khẩu từ Hàn Quốc 100%. Sản phẩm đã được phân phối tại thị trường Việt Nam độc quyền bởi GHB CORP. Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng, Giấy công bố mỹ phẩm của Bộ Y Tế, Giấy chứng nhận lưu hành đủ điều kiện lưu hành trên thị trường. Vậy nên về khâu nguồn gốc xuất xứ, quý khách hàng có thể an tâm phần nào nhé.

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG CỦA TỪNG TINH CHẤT TRONG KEM MỘC QUA PURE

Thành phần chính của Kem Mộc Qua Pure

Chiết xuất mộc qua

Quả mộc qua là dòng cây trái hiếm thuộc họ lê táo, sống ở vùng tây nam Á. Quả mộc qua giàu các dưỡng chất như vitamin A, B và C, chất xơ, cùng nhiều khoáng chất: kali, đồng, phốt-pho, canxi, sắt và ma-giê.

quả mộc qua kem mộc qua

Tinh chất Mộc Qua Pure có khả năng kháng viêm hiệu quả nhờ chứa nhiều vitamin C. Đây là loại trái cây có chất chống oxy hoàn hảo nhờ hợp chất polyphenol dồi dào. Những chất chống oxy hóa này giúp chống lại các gốc tự do trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa đặc biệt là vùng da.

Các hạt nhỏ li ti có trong mộc qua chứa các chất làm se khít lỗ chân lông, giúp làm săn chắc da, ngăn ngừa ung thư da như tannin, catechin và epicatechin. 

Chiết xuất từ trà xanh

Camellia Sinensis – chiết xuất trà xanh là 1 trong những thành phần quen thuộc được dùng nhiều trong các sản phẩm dưỡng da. Tinh chất trà xanh Camellia Sinensis có khả năng chống oxy hóa cao.

trà xanh trong kem mộc qua

Tinh chất trà xanh giàu EGCG là 1 thành phần bảo vệ da khỏi sự xâm hại của ánh nắng mặt trời bằng cách ngăn chống tia cực tím có khả năng gây ra gốc tự do trong cơ thể, hạn chế phân hủy collagen và giảm thiệt hại do tia UV. Nhờ vậy bảo vệ hiệu quả làn da, làm chậm quá trình lão hóa.

Chiết xuất hạt chia

Trong các loại thực dưỡng thiên nhiên, chia được xếp vào loại hạt có nhiều vi chất dinh dưỡng hiếm có nhất. Hạt chia có nguồn acid béo thiết yếu Omega-3 vượt trội gấp 8 lần cá hồi. Cùng với hàm lượng Omega 6 và 9 cũng khá cao nhưng lại không chứa cholesterol.

Hạt Chia hiệu quả trong điều trị nám da nhờ vào thành phần chống oxy hóa đặc biệt, cao gấp 7 lần nhu cầu thông thường. Do đó, không chỉ có hắc sắc tố như nám, tàn nhang, thâm mụn, các dấu hiệu lão hóa khác như vết nhăn, chân chim, … cũng vì thế mà được loại bỏ một cách hiệu quả nhờ vào sự “cấu kết” của các Omega-3 ALA, Protein và ORAC.

Tinh chất ngải cứu

Tinh chất ngải cứu có khả năng làm dịu và giữ ẩm cho da khô rất tốt. Với những chị em sở hữu làn da nhờn, ngải cứu lại có tác dụng phân giải chất béo, loại trừ cặn bã trên da và làm sạch da. Trong ngải cứu có tanin – giúp ngăn ngừa các vết chàm, mụn nước nhỏ và các chứng bệnh viêm da khác.

ngãi cứu trong kem mộc qua

Mặt khác, ngải cứu kích thích tuần hoàn máu, cải thiện quá trình trao đổi chất, giúp cho da được nuôi dưỡng từ bên trong, vết thương mau lành và tạo da non.

Ngoài ra còn có các tinh chất cây hồng, hoa cúc, tinh dầu Jojoba, collagen thủy phân có nhiều công dụng đặc biệt hiệu quả cho làn da. Nào là giúp da cân bằng ẩm, căn đầy, phòng và chữa nhiều bệnh cho da.

Công dụng nổi bật của kem Mộc Qua Pure 

» Phục hồi tái tạo làn da, kích thích lên da non, làm mới da.

» Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, trị chàm, nám, tàn nhang.

» Ngăn ngừa mụn, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường và tia UV.

» Giảm vết nhăn, chân chim. Làm da săn chắc, căng đầy.

» Tăng cường trao đổi chất trong da, cân bằng ẩm và kiềm dầu.

» Kháng khuẩn, chống viêm và se khít lỗ chân lông.

» Đem lại một làn da mịn màng.

KEM MỘC QUA PURE DÀNH CHO AI?

Kem Mộc Qua Pure đặc biệt cực kì tốt cho:

» Mọi chị em phụ nữ muốn làm đẹp, trẻ hóa làn da, duy trì vẻ thanh xuân.

» Chị em có xuất hiện dấu hiệu lão hóa như nám, tàn nhang, sạm da,….

» Chị em muốn tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa chảy xệ, nếp nhăn,…

» Chị em muốn cung cấp dưỡng chất cho da, tăng cường sức khỏe cho da.

» Chị em mang thai hay cho con bú vẫn có thể sử dụng được sản phẩm.

kem Mộc qua

KEM MỘC QUA PURE CÓ TỐT KHÔNG?

Kem Mộc Qua Pure có tốt không? Thật sự đây là câu hỏi của nhiều khách hàng khi đang tìm hiểu về sản phẩm Kem Mộc Qua Hàn Quốc này. Kem Mộc Qua còn gọi là Pure Night Cream, kem Pure Korea Ngọc Trinh là sản phẩm cao cấp tại Hàn Quốc và được phân phối tại Việt Nam.

Ưu điểm:

» Thiết kế bao bì sang trọng, cuốn hút

» Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc quý hiếm. Không chỉ an toàn cho làn da mà còn hạn chế sự kích ứng – giải pháp hoàn hảo cho những làn da nhạy cảm.

» Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh

» Sản phẩm không gây ra tác dụng phụ

» Sản phẩm phù hợp với cả phụ nữ mang thai và cho con bú

» Phù hợp với mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm nhất

» Tình trạng da dược cải thiện rõ rệt

» Kem Mộc Qua Pure nói không với hóa chất

Nhược điểm:

» Là sản phẩm chỉ thích hợp sử dụng vào ban đêm

» Dễ bắt nắng, cần bao bịt cẩn thận

» Hiệu quả từ từ dễ gây nản lòng

» Giá thành cao

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ KEM MỘC QUA PURE CÓ TỐT KHÔNG 

Tại Việt Nam đây là sản phẩm mỹ phẩm cao cấp chất lượng cao nên đang được nhiều bạn trẻ và nghệ sỹ nổi tiếng tin dùng. Bạn có thể xem các phản hồi dưới đây là đủ biết độ hot của sản phẩm này ra sao.


huyền my dùng kem mộc qua

 

Huyền My: Lần đầu tiên trong đời, không nỡ vứt hộp đi vì quá đẹp và sang. Xài đến hũ thứ 3 rồi mà vẫn giữ lại mấy hộp trước đấy. Đã xài qua kem Mộc Qua Pure thì không nghiện mới lạ. Mới chỉ dùng có 2 đêm là da căng mọng nước, sáng bừng sức sống. Mommy của My bị nám nhẹ mà dùng hơn 1 tháng da láng bóng. Siêu phẩm chuẩn Hàn này thật sự là đã lắm luôn.

 


 

Tống khánh linh: Ngưng đầu tư tiền vào đống mỹ phẩm bán đầy tràn lan trên mạng không có uy tín đi các bạn ạ. Thay vào đó hãy mua ngay kem Mộc Qua pure. Đây là bí quyết mà Linh tự tin khoe mặt mộc, cân luôn cả camera thường. 

 

 


võ ý nguyện mộc qua

 

Võ Ý Nguyện: Tết tới rồi phải dưỡng da cho đẹp chuẩn Hàn để còn đi sống ảo đi đón tết. Bí quyết của Nguyên là sử dụng em kem Mộc Qua này đây. Chăm chỉ dùng thì tết chỉ có được khen “Đẹp không cần son phấn” thôi nha

 

 


ngọc huyền mộc qua pure

 

Huỳnh Ngọc Huyền: Thời gian qua nhiều bạn thắc mắc bí quyết chăm sóc da của Huyền, hôm nay Huyền bật mí nhé. Thời gian qua Huyền có sử dụng kem Mộc Qua Pure nên làn da Huyền đã thay đổi hoàn toàn, trắng mịn hồng hào còn mờ thâm nữa. Chỉ một hũ kem nhỏ – xinh xinh như thế này thôi mà có rất rất nhiều công dụng tuyệt vời luôn!

 


Kem Mộc Qua là một lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc làn da. Vừa dưỡng da từ sâu bên trong với nhiều dưỡng chất thiên nhiên. Vừa giúp làn da bóng đẹp ngay khi dùng, giúp bạn tự tin không cần dùng đến các loại phấn.

KEM MỘC QUA PURE CÓ GIÁ BAO NHIÊU ? NÊN MUA Ở ĐÂU? 

Kem mộc qua Pure Night Cream có giá bán trên toàn hệ thống phân phối là 2.200.000 VNĐ/1 hộp 50g. Một hộp 50g nếu các bạn xài đều đặn thường xuyên cũng tầm được 4 – 6 tháng nhé. Giá mà nhà sản xuất đưa ra là hoàn toàn dựa trên những công năng mà siêu phẩm này mang lại. Và mức giá này được bán niêm yết nên sẽ không có tình trạng chênh lệch giá bán giữa nhiều nơi.

kem mộc qua pure new 2020Câu hỏi đặt ra là tìm mua kem mộc qua pure chính hãng ở đâu? Để mua được kem dưỡng da mộc qua Pure Night Cream chính hãng, đầy đủ hóa đơn chứng từ lại còn được miễn phí giao hàng, quý khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn Hali Group.

Mua kem Mộc Qua chính hãng: Tại đây

Đọc thêm: 

Review Viên Uống Trắng Da Diamond White Có Tốt Không?

Related Posts

Trả lời