Tuyển Dụng

Tuyển Dụng Chuyên Viên Marketing Facebook Ads

TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN MARKETING FACEBOOK ADS NĂM 2021

» Hali Group ra đời với sứ mệnh “Khỏe Đẹp Cho Cuộc Sống Hạnh Phúc”, vì vậy Hali Group chúng tôi cần “hợp tác” lâu dài với những “siêu nhân” Marketing Facebook  sở hữu những tuyệt kỹ sau:


MÔ TẢ CÔNG VIỆC Ở VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN MARKETING FACEBOOK TẠI HALI GROUP

» Tham gia lập kế hoạch cho các chiến dịch Marketing chung của doanh nghiệp.

» Lên kế hoạch triển khai và làm nội dung cho các chiến dịch quảng cáo Facebook và các mạng xã hội liên quan…

» Theo dõi, phân tích, chỉnh sửa tối ưu các chiến dịch quảng cáo Facebook.

» Theo dõi, đo lường tỷ lệ chuyển đổi, kiểm soát ngân sách quảng cáo theo kế hoạch.

» Xây dựng phát triển nội dung và tăng tương tác cho các trang Fanpage mình quản lý.

» Tham gia nghiên cứu SEO cùng bộ phận Marketing, nắm bắt các sự kiện đang Hot để tăng hiệu quả Marketing.

» Kết hợp các kênh marketing nhằm tăng traffic cho website và tiếp cận khách hàng mục tiêu.

» Thực hiện các công việc khác về Marketing từ cấp trên.

» Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6: Từ 8h00 – 17h30 (Nghỉ trưa từ 12h00-13h30); Thứ 7: Từ 8h00 – 12h00; CN nghỉ.

» Làm việc tại văn phòng: 27 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh


YÊU CẦU CỦA VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN MARKETING FACEBOOK  ADS TẠI HALI GROUP

» Nắm cơ bản các kỹ thuật về Facebook ads. Có khả năng xử lý tốt các trường hợp quảng cáo không hiệu quả, tài khoản và Fanpage bị vô hiệu hóa…

» Có khả năng xử lý hình ảnh tốt, và xử lý video căn bản để có thể chủ động trong việc tạo nội dung quảng cáo.

» Có kỹ năng viết content và sáng tạo nội dung để lên được các mẫu quảng cáo hấp dẫn.

» Có đam mê và mong muốn phát triển lâu dài với nghề marketing online.

» Chăm chỉ, có tính cầu tiến , trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

» Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe & làm đẹp.

» Chịu được áp lực trong công việc.


QUYỀN LỢI CỦA BẠN KHI LÀM VIỆC CÙNG HALI GROUP

» Lương cơ bản: 7 -15 triệu tùy năng lực. Thu nhập chắc chắn cao vì có: hoa hồng + thưởng. (Khi hiệu quả công việc càng cao thì thu nhập càng nhiều).

» Thời gian làm quen công việc: 02 tháng (ứng viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc)

» Được tăng lương theo hiệu quả công việc. Được công ty cho đi học thêm các khóa học để nâng cao năng lực bản thân.

» Có cơ hội gặp mặt nhiều nhân Vật nỗi tiếng trong Showbiz Việt trực tiếp tại Công ty và cùng tham nhiều dự sự kiện khác.

» Được đào tạo nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

» Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện là điều kiện để bạn hoàn thiện bản thân tốt nhất, cơ hội thăng tiến nhanh nhất nếu có năng lực và cầu tiến.

» Được sử dụng sản phẩm công ty phân phối với giá ưu đãi. Được hỗ trợ phí gởi xe hàng tháng.

» Làm việc tại văn phòng quận Tân Bình. Du lịch hàng năm. Thưởng năm, nghỉ phép năm theo luật lao động.


CÁCH ỨNG TUYỂN VÀO VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN MARKETING FACEBOOK

Showroom Hali Group

» Một là: Ứng viên nộp đầy đủ hồ sơ trực về  Email: haligroup.vn@gmail.com hoặc liên lạc qua số Hotline:  0901.383.943 gặp Mr: Cường.

» Hai là: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty tại: Showroom 27 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM. (xem đường đi Tại Đây).

» Yêu cầu hồ sơ:
– CV cá nhân.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan

 Lưu ý: Ứng viên nên tham khảo website: haligroup.vn để biết thêm các sản phẩm mà công ty đang kinh doanh để hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của công ty Hali Group.

ĐÍCH ĐẾN VÀ MỤC TIÊU CÙNG CÔNG THỨC THÀNH CÔNG CỦA TẬP THỂ HALI GROUP TRONG NĂM 2021

“ĐẾN ĐƯỢC VỚI NHAU CHỈ LÀ MỘT SỰ KHỞI ĐẦU
GIỮ ĐƯỢC NHAU LÀ MỘT SỰ TIẾN TRIỂN
LÀM VIỆC CÙNG NHAU MỚI LÀ SỰ THÀNH CÔNG”
-Henry Ford-

» Câu nói trên của ông vua xe hơi Henry Ford, người đã thực hiện sứ mệnh đặt thế giới lên 4 bánh xe, quả thật rất ý nghĩa và sâu sắc.

» Bởi vì, sự lớn mạnh và yếu tố quyết định đến sự thành công hay thất bại của 1 doanh nghiệp không nằm chỗ vốn nhiều hay ít, cũng không nằm ở nơi làm việc to hay nhỏ, sang trọng hay bình dân, và nó cũng không nằm ở chỗ quy mô số lượng nhân sự phải có hàng trăm hay hàng nghìn người.

» Mà sự thật, sự lớn mạnh và yếu tố quyết định thành bại lớn nhất của một doanh nghiệp nằm ở chỗ; doanh nghiệp đó hiện tại và tương lai có được bao nhiêu nhân sự đang “làm việc cùng nhau” một cách đúng nghĩa.

» Một doanh nghiệp có 4 người làm việc cùng nhau chắc chắc sẽ phát triển vững mạnh và hiệu quả hơn 1 doanh nghiệp có 40 người nhưng không biết cách làm việc cùng nhau. Cũng như 1 doanh nghiệp chỉ với 40 nhân sự biết làm việc cùng nhau sẽ vững mạnh hơn và thành công hơn so với 1 doanh nghiệp có 400 nhân sự mà làm việc với nhau 1 cách rời rạc, thiếu sự tương tác và không hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.

» Vậy định nghĩa như thế nào là “làm việc cùng nhau” 1 cách đúng nghĩa? Khái niệm này hiện nay rất rộng, để định nghĩa khái niệm này thì mỗi người sẽ có mỗi ý kiến riêng. Nhưng theo tôi thay vì định nghĩa nó, tôi sẽ đưa ra 1 nguyên tắc đơn giản, mà khi áp dụng đúng nguyên tắc này, thì chắc chắc doanh nghiệp sẽ có được 1 đội ngũ “làm việc cùng nhau” 1 cách đúng nghĩa.

» Để xây dựng được “Văn hóa làm việc cùng nhau” trong 1 doanh nghiệp chúng ta chỉ cần áp dụng 1 nguyên tắc mang tính chất gốc rễ đó là “Nguyên tắc 5T”.

? Nguyên tắc 5T gồm: Tin tưởng – Tôn trọng – Trung thực – Trách nhiệm – Tự học.

1. TIN TƯỞNG: Để làm việc cùng nhau thì yếu tố cốt lõi quan trọng đầu tiên đó chính là mọi người phải tin tưởng nhau. Có tin tưởng nhau thì đội ngũ mới đoàn kết, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau. Vì vậy sự tin tưởng nhau được xem là gốc rễ của văn hoá làm việc cùng nhau.

2. TÔN TRỌNG: Làm việc cùng nhau cái khó nhất là ai cũng có 1 cái tôi rất lớn, đặt biệt là 1 đội ngũ càng nhiều người giỏi thì vấn đề này càng nan giải. Vì vậy, để mỗi cá nhân có thể vượt qua cái tôi của mình, để cùng tập thể hoàn thành mục tiêu công việc chung của doanh nghiệp, thì mọi người phải biết tôn trọng lẫn nhau. Biết tôn trọng nhau là cách đơn giản nhất vượt qua cái tôi của mỗi người.

3. TRUNG THỰC: Là luôn thành thực với người khác và ngay cả với chính mình. Trung thực là luôn tôn trọng lẽ phải, tôn trọng sự thật không gian dối từ lời nói đến hành vi. Yếu tố trung thực khi làm việc cùng nhau cũng tác động rất lớn đến yếu tố tin tưởng nhau trong tập thể. Nếu 1 nhân sự thiếu trung thực dễ gây mất niềm tin, từ đó yếu tố gắn kết, đoàn kết trong tập thể cũng rất dễ bị rạn nứt theo.

4. TRÁCH NHIỆM: Khi có trách nhiệm mỗi cá nhân sẽ luôn tự chủ động trong mọi công việc. Và sẵn sàng đứng ra chịu trách nhiệm về những việc mình làm. Không bao giờ đổ lỗi hay đùn đẩy trách nhiệm cho bất kỳ ai. Có trách nhiệm sẽ tạo nên văn hóa làm việc chủ động.

5. TỰ HỌC: Đây là yếu tố mọi người thường ít quan tâm, và mới nghe sẽ thấy yếu tố này có gì đó đối lập với văn hoá “làm việc cùng nhau”. Tuy nhiên, thật ra giá trị của việc tự học là vô cùng quan trọng trong việc giúp đội ngũ thành công khi làm việc cùng nhau. Vì khi tự học sẽ giúp mỗi nhân sự trong 1 doanh nghiệp giỏi hơn và tiến bộ hơn mỗi ngày. Khi tự học mỗi nhân sự sẽ tìm ra cho mình 1 ý tưởng mới, 1 sáng kiến mới… khi mỗi thành viên trong tập thể giỏi hơn mỗi ngày đồng nghĩa với tập thể cũng sẽ giỏi hơn mỗi ngày. Mỗi thành viên có nhiều sáng kiến mới thì tập thể sẽ nhiều sáng tạo đổi mới để thành công hơn.

» ĐÍCH ĐẾN CỦA HALI GROUP NĂM 2021: “XÂY DỰNG THÀNH CÔNG VĂN HÓA LÀM VIỆC CÙNG NHAU”.

» MỤC TIÊU CỦA HALI GROUP NĂM 2021: “THỰC HIỆN THÀNH CÔNG NGUYÊN TẮC 5T = TIN TƯỞNG – TÔN TRỌNG – TRUNG THỰC – TRÁCH NHIỆM – TỰ HỌC”.

» CÔNG THỨC CỦA THÀNH CÔNG 2021 = LÀM VIỆC CÙNG NHAU.

Công ty Hali Group Chân Thành Cảm Ơn!

Bài viết liên quan

Trả lời